Ngày: (05-09-2018 - 05:14 AM) - Lượt xem: 304

Xe Volkswagen Tiguan Allspace mang phong cách thành thị, hiện đại dành cho các đối tượng nhắm đến sự nổi bật nhưng không kém phần an toàn

Xe Volkswagen Tiguan Allspace mang phong cách thành thị, hiện đại dành cho các đối tượng nhắm đến sự nổi bật nhưng không kém phần an toàn.

Thương hiệu Volkswagen là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đi đôi với những dòng xe đẳng cấp như Audi, Bentley, Bugatti,… Tuy nhiên lại khá mới lạ ở Việt Nam bởi vì hãng xe chỉ mới du nhập vào thị trường vào vài năm gần đây, nhưng như vậy không thể phủ nhận được sức hút khó cưỡng của các dòng xe đặc biệt là dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace.

Xe Volkswagen Tiguan Allspace mang phong cách thành thị, hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích việc chạy trên những chiếc xe có cảm giác tiện nghi, thoải mái, phù hợp với những chuyến đi trong đô thị như đến cơ quan làm việc hay chạy đến các siêu thị thì xe Volkswagen Tiguan Allspace mang phong cách thành thị, hiện đại là một trong những lựa chọn nổi bật.

Đây là dòng xe hướng đến mục tiêu công suất nhưng cũng không kém phần tuyệt mỹ, phong cách. Với ngoại thất thiết kế độ dài x rộng x cao lần lượt là các thông số 4.701 x 1.839 x 1.674 (mm), trục cơ sở 2.790 mm, điều này cũng thể hiện rằng nội thất bên trong cũng tiện nghi và thoải mái hơn, xe có lưới tản nhiệt có đường mạ chrome, còn trang bị thêm đèn LED có chức năng tự động chỉnh sáng.

Điểm sáng của xe nhờ vào các đường nét hầm hố, thiết kế tinh vi nên không sai khi nói rằng Volkswagen Tiguan Allspace là loại xe hoàn mỹ từ kiểu dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Một phiên bản High Line là bản cao cấp nhất đã được ra mắt tại thị trường xe hơi Việt mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Thông số về chức năng vận hành của xe nằm ở các con số mang tính thuyết phục, xe sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 4.400 – 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm tại 1.500 – 4.400 vòng/phút. Nhờ vậy giúp xe giảm được việc tiêu thụ xăng và vô cùng có ích cho tiêu chí thân thiện với môi trường. Hơn nữa công suất từ động cơ xe được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài các ưu điểm kể trên, ta cũng nên tìm hieur về nhược điểm của xe, vì được nhắm tói cho việc chạy trên thành thị nên khá rõ ràng khi xe có vẻ đuối sức khi chạy trên đường dài, cùng với khả năng tiêu thụ nhiên liệu hạn chế. Tuy nhiên mức giá xe cũng khá đắt so với mặt bằng chung của các loại xe hơi cùng loại.

Việc tìm được cho mình một chiếc xe phù hợp cho sở thích, lẫn nhu cầu của bản thân luôn là vấn đề đối với người muốn mua xe, mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ thêm về những ai đang có ý định tìm hiểu về dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi