Ngày: (03-09-2018 - 10:32 PM) - Lượt xem: 422

Xe Volkswagen Tiguan Allspace là lựa chọn mang vẻ đẹp tuyệt vời cho người sử dụng

Volkswagen Tiguan Allspace là hạng mục xe được nhập khẩu từ Đức, với nhiều tính năng ưu tú, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho người sử dụng. Volkswagen Tiguan Allspace hướng người sử dụng đến việc ngắm nhìn vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng, nội thất bên trong hiện đại, tân tiến mang đến phong thái cao sang cho người sử dụng.

Đặc điểm chi tiết về Volkswagen Tiguan Allspace

Giá bán của một con xe thời thượng Volkswagen Tiguan Allspace 2018 là 1.699 tỷ đồng thấp hơn nhiều so với một số dòng xe hạn sang khác, đây là dòng xe hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Đức và vừa được bán tại Việt Nam.

Khác hoàn toàn với dòng xe Volkswagen Beetle Dune, xe Volkswagen Tiguan Allspace có 8 màu để người tiêu dùng thoả sức lựa chọn gồm: đen, đỏ, trắng, xanh lục, xanh dương, xám, cam, nâu. Mỗi màu sắc mang một phong thái sang trọng riêng biệt, thể hiện sự trẻ trung của người dùng.

Không gian ngoại thất của con xe Volkswagen Tiguan Allspace được thiết kết tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ, với đường nét dứt khoát, tinh tế, vuông vắn tạo cho xe cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Nội thất được trang bị hiện đại, thời trang, tinh tế và chắc chắn tạo cho người láy cảm nhận được sự dịu dàng mà sang trọng của xe

Đặc biệt, xe trang bị hệ thống an toàn và vô cùng tiện nghi

Volkswagen Tiguan Allspace là hệ thống xe trang bị đầy đủ chức năng an toàn tạo cho người láy một cảm giác thoải mái, tự tin hơn khi sử dụng.

Xe Volkswagen Tiguan Allspace được lắp hệ thống an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trượt ASR, cân bằng điện tử ESC...… Hệ thống đèn tiên tiến, hiện đại với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua quẹo và khi rẽ, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao.

Đặc biệt, là hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng, cực chất tạo cho người thưởng thức một cảm giác phiêu liêu và sang trọng.

Đẹp hay không đẹp, sang hay không sang là do cách của mỗi người cảm nhận. Với dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace quả thật là một con xe đáng giá tiền cho người có nhu cầu sử dụng, là con xe tích hợp nhiều khả năng làm hài lòng trong mắt người dùng qua cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn muốn tạo ra vẻ lịch lãm, sang trọng cho bản thân hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một con xe này nhé!!

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi