Ngày: (05-09-2018 - 05:24 AM) - Lượt xem: 332

Xe Volkswagen Sharan - mẫu xe cho gia đình như luôn được các hộ gia đinh săn đón bởi tính năng phù hợp cho từng thành viên như một ngôi nhà di động.

Xe Volkswagen Sharan - mẫu xe cho gia đình như luôn được các hộ gia đinh săn đón bởi tính năng phù hợp cho từng thành viên một như ngôi nhà di động.

Tại các nước Châu Âu, xe hơi luôn là phương tiện chính cho người dân sử dụng trong việc đi lại hàng ngày, vì vậy công nghệ chế tạo xe hơi luôn đứng đầu thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Volkswagen. Đa số các thương hiệu kể trên đều thuộc về nước Đức nên thật sự sẽ không nói quá khi nước Đức chính là nơi chế tạo xe hơi tốt nhất trên thế giới.

Xe Volkswagen Sharan - mẫu xe cho gia đình

Ý nghĩa của tên Volkswagen mang hàm nghĩa “xe của nhân dân”, đa số người dân bản địa đã tin dùng hãng xe này và Việt Nam cũng không nằm ngoài danh sách, tuy nhiên, có một dòng xe đã thật sự gần như mất hút dù có tính năng vô cùng vượt trội và phù hợp với nhiều đối tượng, đó chính là Xe Volkswagen Sharan - mẫu xe cho gia đình.

Volkswagen Sharan là mẫu xe MPV cỡ lớn được ra mắt từ khoảng thập niên 90 tại Đức, phiên bản hiện bán tại Việt Nam là phiên bản thứ 2, nâng cấp từ phiên bản đời đầu nhưng vẫn không làm mất đi “chất” riêng của dòng xe này. Đi đến phần thiết kế xe, Sharan cho ta cảm giác như ngôi nhà thứ hai vì xe được thiết kế vô cùng tiện dụng, kết hợp với ngoại thất giản dị, có thông số về độ dài x rộng x cao lần lượt là 4.854 mm x 1.904 mm x 1.720 mm, chiều dài trục cơ sở 2.920 mm.

Khoảng sáng gầm 152 mm, xe có sự kết hợp với cụm đèn LED có tuổi thọ và sử dụng loại lưới tản nhiệt loại nhỏ giúp cho xe có khả năng chiếu sáng tốt, vì Volkswagen Sharan là loại xe hướng tới các đối tượng là gia đình nên nội thất xe cũng không thực sự quá nổi bật như những dòng xe khác mà hướng đến chức năng nhiều hơn.

Tính năng xe cũng là một điều đáng nói khi được trang bị bộ động cơ mạnh mẽ Tăng áp TSI 2.0L, có công suất cực đại là 220/4.500-6.200, đi đôi với vận tốc tối đa lên đến 226 km/h, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,8s. Trải nghiệm xe tạo nên cảm giác “chạy như không chạy”, chắc chắn mà lại lanh lẹ.

Mặc dù với tính năng vượt trội nhưng có lẽ lí giải cho sự “kín tiếng” này chính là việc xe có giá thành hơi cao so với các loại xe cùng phân khúc, đồng thời còn ở việc ít quảng bá cho mặt hàng nên dòng xe Volkswagen Sharan vẫn chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi