Ngày: (05-09-2018 - 05:03 AM) - Lượt xem: 298

Xe Volkswagen Sharan đang là một trong những dòng xe dành cho gia đình hiện đại và mới lạ nhất trên thị trường xe ô tô hiện nay.

Xe volkswagen sharan 2 đang là một trong những dòng xe dành cho gia đình hiện đại và mới lạ nhất trên thị trường xe ô tô hiện nay.

Cuộc sống đang vươn dần trên đà phát triển cùng với đó đời sống tinh thần của con người cũng không ngừng được nâng cao. Nhu cầu mua bán xe cũng tăng dần đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại xe cả về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Một trong số đó là sự xuất hiện mới lạ của dòng xe Volkswagen Sharan được nhập khẩu từ Đức.

Xe Volkswagen Sharan hiện đại và mới lạ.

Thời đại thay đổi dẫn đến nhu cầu cũng đổi thay, nếu như trước đây phân khúc xe MPV cực kì hot trên thị trường Viêt Nam thì những năm gần đây dòng xe đáp ứng cho gia đình đông người đang chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng.

Kể từ năm 2016 sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe sharan tại Việt Nam đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về kiểu dáng trong phân khúc các dòng xe volkswagen. Phiên bản xe mới ra mắt đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi, hiện đại.

Về kiểu dáng dòng xe được nâng cấp đột phá với ngoại hình bắt mắt, khỏe khoắn. Các đường nét thiết kế trên xe đơn giản mà tinh tế tạo cảm giác chắc chắn nhưng vô cùng đẳng cấp. Phần thiết kế có cẻ thực dụng, đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng và tinh tế

Xe được bổ sung thêm các gói phụ kiện R line được mở rộng cửa sau cánh gió và cản trước. Đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha Xe-non nối liền mạch cùng lưới tỏa nhiệt có độ sáng bóng tạo nên vẻ thanh thoát và sang trọng. Nhìn vào chiếc xe người mua sẽ bị thu hút bởi sự sang trọng, nội thất tiện ích và chắc chắn tạo nên điểm nhấn riêng biệt độc đáo.

Bạn sẽ có phong phú sự lựa chọn giữa một thế giới đầy đủ các kiểu màu sắc sang trọng như: Night Blue, Black Oak Brown, , Pyramic Gold, Deep Black, Hudson Bay Blue, Indium Grey, Reflex Silver, Uranus Gray, Hudson Bay Blue...Tùy theo sở thích của mỗi cá nhân mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe ưa thích.

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, phân khúc xe gia đình được trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại, tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi tham gia giao thông. Volkswagen Sharan  được lắp đặt bộ vành đa chấu cỡ 16 inch.

Động cơ xăng tăng áp turbo với dung tích 4 xi-lanh khoảng 2 lít giúp nâng cấp mức công suất tối đa 210 mã lực.


Như vậy dòng xe Volkswagen Sharan với công nghệ tiên tiến, thiết kế kiểu dáng sang trọng, tiện ích cho gia đình cùng sự nâng cấp mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi