Ngày: (05-09-2018 - 05:46 AM) - Lượt xem: 347

Xe Volkswagen Scirocco cho người đam mê tốc độ là dòng xe hoàn hảo, cá tính và đầy chất thể thao.

Xe Volkswagen Scirocco cho người đam mê tốc độ là dòng xe hoàn hảo, cá tính và đầy chất thể thao.

Tập đoàn sản xuất xe hơi Volkswagen nổi tiếng của Đức luôn cho ra đời các dòng xe phù hợp với thị hiếu của nhiều người, trong số đó là một nhóm ít người có đam mê về thể thao, đặc biệt là tốc độ, với tiêu chí đó dòng xe Volkswagen Scirocco đã được ra đời.

Xe Volkswagen Scirocco cho người đam mê tốc độ

Vào năm 1974, dòng xe Volkswagen Scirocco đã lần đầu được giới thiệu ở buổi triển lãm Geneva Motor Show, từ đó thế giới luôn biết đến sự xuất hiện của chiếc xe “hot-hatch” dành cho giới đam mê tốc độ và trở thành một trong những biểu tượng của phân khúc xe Đức nói chung và tập đoàn xe Volkswagen nói riêng. Khi đưa vào thị trường xe hơi Việt Nam, có hai phiên bản chính là Scirocco là bản độ R và phiên bản GTS.

Nói trước về phiên bản độ R, đây chính là phiên bản cao cấp nhất của Scirocco, ta đi vào đánh giá bên ngoài xe, tiêu chuẩn của những chiếc xe thể thao đều hội tụ đủ, chẳng hạn như là đường gân chạy dọc thân xe, bo lại dưới đuôi xe tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thiết kế xe đầu xe là đèn pha Bi-Xeon giúp cho xe có tầm chiếu xa và cum đèn LED có tuổi thọ cao.

Các thông số về chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.398 mm, gầm xe thấp giúp thân xe bám chặt trên mặt đường mỗi khi muốn tăng tốc. Song song đó là nội thất của xe, đập vào mắt là phong cách nam tính đầy chất thể thao, thiết kế các tính năng dễ nhìn, thực dụng.

Về tính năng của xe, được trang bị động cơ tăng áp FSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 252 mã lực, mô men xoắn đạt đến 330Nm/2.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được điều khiển thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp DSG giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác như xe đua tốc độ cao thật sự.

Qua phiên bản GTS, đây là phiên bản đứng sau phiên bản R nhưng về thực lực thì không hề thua kém. Phổi hợp từ lưới tản nhiệt viền Chrome sang trọng và đầy uy lực đến cụm đèn pha Xe-non mang cảm giác mạnh mẽ.

Về nội thất cũng được trang bị giống với phiên bản độ R như khu vực điều khiển làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và được bố trí hợp lí về chức năng và hướng nhìn mang đến sự hài hòa về cách thức đến sang trọng về kểu dáng. Chuyển sang tính năng , xe được trang bị động cơ FSI tăng áp 2.0L với công suất 208 mã lực, đồng thời được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG. Lợi thế của phiên bản này có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản R phù hợp với chuyến đi trong khu vực nội thành.

Vì thuộc dòng xe thể thao nên Volkswagen Scirocco cũng vô cùng chú trọng tính an toàn cho người dùng, với giá thành khá cao khoảng 1,5 tỷ VNĐ nhưng thuộc tầm khúc dòng xe thể thao nên cũng là sự lựa chọn phù hợp

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi