Ngày: (31-08-2018 - 02:18 PM) - Lượt xem: 365

Xe Volkswagen Polo cho tín đồ yêu thích sự đơn giản kết hợp hài hòa với tính năng an toàn tuyệt đối sẽ không khiến cho khách hàng thất vọng.

Xe Volkswagen Polo cho tín đồ yêu thích sự đơn giản kết hợp hài hòa với tính năng an toàn tuyệt đối sẽ không khiến cho khách hàng thất vọng.

Tập đoàn Volkswagen là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa thực sự phổ biến vì hãng xe này chỉ mới du nhập vào Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây, đồng thời với mức giá khá cao

Xe Volkswagen Polo cho tín đồ yêu thích sự đơn giả

Mặc dù hãng xe Volkswagen vẫn chưa thực sự có ưu thế trên thị trường thì dòng xe Volkswagen Polo cho tín đồ yêu thích sự đơn giản lại là một điểm sáng ở thị trường Việt. Mang lợi thế từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, các tính năng đậm “chất” Đức và nhập khẩu hoàn toàn từ nhà máy có trụ sở chính tại Wolfsburg, bang Niedersachsen của Cộng hòa Liên bang Đức.

Về ngoại thất, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt theo các thông số 4.384mm, 1.699mm , 1.466mm , cùng chiều dài cơ sở 2.552mm, với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp để đi lại trong đô thị.

Thiết kế xe phù hợp với cả nam lẫn nữ bởi nét trung tính và sự trưởng thành. Cụm đèn pha Halogen có tính năng chiếu sáng thay đổi theo góc lái kết hợp với lưới tản nhiệt viền chrome.

Bên trong xe được có bố cục tương đối đơn giản nhưng kết hợp với các vật liệu chất lượng đảm bảo về tuổi thọ lâu dài của xe,thiết vô lăng bọc thiếc tạo cảm giác mạnh mẽ, xe có dung tích khoang hành lí là 454 lít là một điểm cộng, thiết kế rỗng rãi, bảng điều khiển được sắp xếp dễ nhìn, mang lại sự an toàn và dễ chịu.

 

Thông số về vận hành của xe Volkswagen Polo vô cùng nổi bật, được trang bị động cơ xăng 1.6L 4 xy-lanh kết hợp với công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao chính là điểm sáng lớn cho những khách hàng quan tâm đến tính năng lẫn độ an toàn của xe.

 

Trên thực tế trải nghiệm xe cho cảm nhận êm ái khi di chuyển trên đường phố, khi đánh lái hay ôm cua vẫn tạo được cảm giác chắc chắn và an toàn, khi xe chạy trên đường cao tốc lại mang cảm giác đầm nhờ thiết kế với công nghệ bằng rô bốt tân tiến.

Với giá thành hợp lý kết hợp với những tính năng tân tiến đã tạo nên thành công cho dòn xe Polo của Đức, đi liền với các giải thưởng lớn như “Xe xuất sắc nhất châu Âu 2010" hay "Xe tốt nhất thế giới năm 2010" thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi