Ngày: (31-08-2018 - 01:26 PM) - Lượt xem: 506

Xe Volkswagen Passat nhắc đến là không thể bỏ qua trong danh sách các loại xe đang hot hiện nay với tính an toàn cao mẫu mã đẹp và được ưa chuộng của người tiêu dùng

Xe Volkswagen Passat là một trong những dòng xe được đánh giá cao về chất lượng, tính an toàn và thân thiện với người sử dụng. Ai từng lái Volkswagen Passat cũng phải thừa nhận đây là mẫu xe tốt.Xe Volkswagen Passat là một trong những mẫu xe cao cấp của hãng xe đức, là một trong những hạng mục danh giá dành cho những sản phẩm vượt qua được những tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo môi trường khắc khe nhất của Châu Âu.

 

Volkswagen Passat ban đầu được ra mắt vào năm 1973 với kiểu dáng sedan hai cửa, bốn cửa và phiên bản năm cửa tất cả đều chia sẻ kiểu thiết kế hiện đại. Đến thế hệ thứ hai được ra mắt vào năm 1981, và dần dần được nâng cấp , cải tạo đến hiện nay thì kiểu xe trở nên phổ biến trên thị trường xe ô tô.

 

Xe Volkswagen Passat 2018

Tính đến thời điểm hiện tại xe Volkswagen Passat 2018 đang là xu hướng của giới trẻ. Với giá thành không quá cao, cũng không quá thấp mà Passat năm 2018 như một điểm giao thoa vậy, nó không quá cao cấp mà cũng không thuộc dạng bình dân.

Cùng với đó là cảm giác lái khá tốt cộng với phần ngoại hình khác lạ ở giữa những mẩu xe có những kiểu dáng vô cùng quen thuộc này chính là điểm khiến khách trẻ thích thú hơn nhiều. So với các volkswagen passat của những năm trước thì năm 2018 lại càng lịch lãm và sang trọng hơn nhiều,với thiết kế vô cùng trầm lặng theo phong cách tây phương, xét về một cách tổng thể tạo nên bởi những đương nét thiết kế khá đơn giản mà lại rất thống nhất.

 

Phần đầu xe chính là nơi được hãng thể hiện đúng ý đồ nhất,từ mặt lưới tản nhiệt có thiết kế kiểu dáng bốn thanh ngang, các thanh ngang này trải dài gần như toàn bộ phần đầu xe giúp tăng kích thước bề ngang của xe và chính là yếu tố then chốt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe Passat. Là dòng xe qua nhiều quá trình phát triển xe Volkswagen năm nay là một thế hệ mới ở thị trường Việt Nam nên xe cũng được thiết kế khá trau chuốt, rất cẩn thận với nhiều chi tiết.

 

Xe Volkswagen Passat thế hệ mới này nhập khẩu chính hãng từ đức, trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm có hệ thống 6 túi bao quanh xe , ngoài ra còn nút bật tắ túi khí bên phụ để đảm bảo an toàn khi có trẻ em ngồi, cho tới cả chức năng chống bó cưng phanh SBS , khả năng chống trượt xe nếu như tăng tốc ASR, và công nghệ cảnh báo lái xe trong tình trạng say ngủ.

 

Với các ưu điểm trên cùng sự nâng cấp vượt bâc xe Volkswagen Passat ngày càng được ưa chuộng và phát triển trong ngành xe ô tô.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi