Ngày: (02-09-2018 - 09:55 AM) - Lượt xem: 286

Xe Volkswagen Passat đẹp là đối tượng tìm kiếm hàng đầu của những ai yêu thích dòng xe này, thể hiện được cá tính sành điệu của dân chơi xe.

Xe Volkswagen Passat đẹp là đối tượng tìm kiếm hàng đầu của những ai yêu thích dòng xe này, thể hiện được cá tính sành điệu của dân chơi xe.

Trên thị trường ô tô hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều dòng ô tô mang tính cạnh tranh với nhiều mẫu mã tinh tế, đẹp mắt. Và với dòng xe volkswagen Passat cũng vậy, nó luôn được cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc volkswagen Passat đẹp như mong muốn.

Xe Volkswagen Passat đẹp

Passat luôn luôn thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, tuy nhiên không cố gắng theo hướng thể thao hóa. Volkswagen tập trung thiết kế, tạo ra những sản phẩm theo thế mạnh của mình đã có. Thường thì dòng xe volkswagen Passat phù hợp với người trung niên vì nó có thiết kế nhẹ nhàng, không quá cầu kì bắt mắt. Nhìn tổng thể bên ngoài sẽ không có chi tiết nào thừa hoặc quá rườm rà nhưng vẫn rất đầy đủ tiện ích vì có lưới tản nhiệt ở phía đầu xe.

Những dòng Passat có thiết kế không gian bên trong rộng hơn nhiều, có thể so ngang với Mercedes-Benz E-Class/BMW 5-series hay Audi A6... Nhìn chung Passat là mẫu xe nhập khẩu ở phân khúc hạng D với thiết kế châu Âu nên tính tiện nghi và tiện dụng được chú trọng. Có thể thấy đầu tiên là có những chi tiết được bọc da trên vô lăng tới cần số, trên vô lăng tích hợp các phím chức năng như media, crulse control, giới hạng tôc độ (speed limiter) và hầu hết kính trên xe là kính chịu nhiệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

 

Đặc biệt hơn Passat còn có chức năng massage ở ghế ngồi cùng với dàn âm thanh 8 loa cho bạn cảm giác thư giản, thoải mái sau một ngày lam việc mệt mỏi. Ngoài ra dòng xe vận hành rất mượt, động cơ êm, tạo cảm giác thoải mái và không nhàm chán khi lái.

Tại sao nói Passat là dòng xe phục vụ cho gia đình bởi lẽ nó có thiết kế hết sức rộng rãi từ ghế ngồi phía sau cho đến cốp xe. Cốp xe rộng chứa đầy đủ đồ dùng của cả gia đình bạn cho một chuyến du lịch hay dã ngoại nào đó.

 

Điểm nổi bật nhất ở dòng xe này là tính năng tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với những chuyến đi xa, giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể.

 

Tuy nhiên giá của dòng xe khá cao so với những dòng xe khác cùng phân khúc, dù vậy bạn hãy yên tâm về chất lượng rất đáng với giá tiền bỏ ra. Passat quả là một lựa chọn không tồi cho gia đình.

 

Hãy lựa chọn cho mình một con xe volkswagen Passat thật ưng ý nhé!

 

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi