Ngày: (31-08-2018 - 01:37 PM) - Lượt xem: 648

Xe Volkswagen Passat cho sự nghiêm túc và lịch lãm chắc chắn là loại xe phù hợp với những khách hàng có sở thích giản dị, không quá phô trương.

Xe Volkswagen Passat cho sự nghiêm túc và lịch lãm chắc chắn là loại xe phù hợp với những khách hàng có sở thích giản dị, không quá phô trương.

Các dòng xe của tập đoàn sản xuất các dòng xe nổi tiếng như Volkswagen luôn được mọi người tin dùng, từ khâu chế tạo và sản xuất nghiêm ngặt luôn tạo ra các thành phẩm tốt nhất, hơn nữa, tập đoàn còn nắm bắt được nhiều thụ hiếu của nhiều người dùng để ra mắt các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Xe Volkswagen Passat cho sự nghiêm túc và lịch lãm.

Có rất nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau dành cho xe hơi, chẳng hạn nhiều người mong muốn chiếc xe của mình có ngoại hình bắt mắt, thì nhiều người khác lại yêu chuộng sự tiện dụng và thoải mái. Ở bài viết này sẽ nói về loại xe có bộ phận khách hàng mong muốn về một chiếc xe với kiểu dáng lịch sự và xe Volkswagen Passat cho sự nghiêm túc và lịch lãm chính là một ví dụ.

 

Dòng xe Volkswagen Passat là loại xe nằm trong phân khúc cỡ D với ngoại hình giản dị, không quá nổi bật, phù hợp với người ở độ tuổi trung niên hay nhóm người thích sở hữu cho mình một chiếc xe theo phong cách hiện đại và tiện dụng.

 

Ngoại thất xe không tập trung về ngoại hình mà tập trung ở các thể mạnh như để tạo được sự hiện đại nhưng không quá phô trương, phần đầu xe được thiết kế theo các đường nét chiều ngang ở dưới lưới tản nhiệt, công nghệ tích hợp có hệ thống tự động bật/tắt đèn pha và điều chỉnh độ cao/thấp. Ở hốc hút gió bên dưới có đường mạ chrome trải ngang và đèn sương mù loại halogen có hiệu suất sáng cao. Xe có chiều dài tổng thể về độ dài x rộng x cao theo các số liệu lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 mm, chiều dài cơ sở 2.791 mm.

 

Nội thất xe cũng là một ưu điểm khi thiết kế vô-lăng xe theo kiểu dáng 3 chấu có thể điều chỉnh được 4 hướng, đồng thời phần tay lái được bọc da tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và tích hợp thêm các phím điều khiển nhanh. Các phím chức năng trên xe cũng là một ưu điểm vì cách sắp xếp hợp lí, tiện lợi cho việc sử dụng. Ghế lái chỉnh điện 14 hướng và có chế độ mát-xa giúp người lái được thoải mái trên những chuyến đi.

Nói về chế độ vận hành của xe, các thông số kỹ thuật như động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.798 cc, phun nhiên liệu trực tiếp TSI, cho công suất 180 mã lực tại vòng tua 5.500-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 1.500-5.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 7 cấp DSG tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,9 giây, vận tốc tối đa là 232 km/h. Đây là chiếc xe có sức mạnh vượt trội nằm ở phân khúc hạng D ở Việt Nam.

 

Nhược điểm duy nhất của xe là mức giá khá “chát” nằm trong khoảng 1,2 tỷ VNĐ đến 1,4 tỷ VNĐ, tuy nhiên với các tính năng vượt trội thì đây là mức giá phù hợp với xe.

Nếu không muốn chạy theo xu thế, thích sở hữu một chiếc xe không quá khoa trương về ngoại hình nhưng lại có thể đáp ứng hoàn toàn đầy đủ về tính năng thì xe Volkswagen Passat chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi