Ngày: (31-08-2018 - 11:28 AM) - Lượt xem: 418

Xe Volkswagen Beetle Dune - biểu tượng của sự phong cách và thể thao, cải biến từ ‘’con bọ lịch sử đời trước ‘’ và chuyển thành chú bọ hiện đại,thời trang và phù hợp với thời đại

Xe Volkswagen Beetle Dune - biểu tượng của sự phong cách và thể thao, cải biến từ ‘’con bọ lịch sử đời trước ‘’ và chuyển thành chú bọ hiện đại,thời trang và phù hợp với thời đại.Chiếc xe Beetle Dune mang trong mình phong thái thể thao và mạnh mẽ hơn người anh đời trước của mình.

Sau nhiều lần nâng cấp với nền tảng thiết kế mới, đến nay hãng xe Volkswagen đang dần chuyển mình tạo ra một con bọ thích hợp cho cả phái nam và nữ. Xe Volkswagen Beetle Dune là sự kết hợp giưa phong cách cổ điển và hiện đại với động cơ 220 mã lực turbo tăng áp 2.0, hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp mượt mà, với 3 bộ màu sắc: vàng, trắng, đen góp phần mang đến chất riêng cho người dùng. Đây có thể xem là những sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng đặc trưng hình con bọ,tính thực dụng cao, nỗi bật trong tầm giá được Volkswagen Việt Nam hỗ trợ.

Xe Volkswagen Beetle Dune có là sự lựa sáng suốt ?

Xe Beetle Dune- hiệu suất ấn tượng : Cho đến nay động cơ được trang bị trên chiếc xe vẫn đủ để khiến các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với Turbo tăng áp mạnh mẽ với dung tích 2,0l cho công suất lên đến 220 mã lực tại dãy vòng tua thấp 4.500 vòng/phút giúp cho Xe Beetle Dune đạt tốc độ tối đa 233 km/h theo giả định. Bên cạnh đó, volkswagen beetle dune có được hộp số tự động 6 cấp DSG tiên tiến cho hiệu quả tăng tốc xe mượt mà và nhanh chóng. Xe được trang bị momen xoắn tối đa 350Nm tại dãy tua máy 1.500 –> 4.400 vòng/phút giúp cho chú Bọ 4 bánh 2018 này đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong vòng 6,7s.


 

Beetle Dune- ngoại thất thời trang-cá tính, nội thất hiện đại-tiện nghi:

Volkswagen Beetle Dune sở hữu những đường nét chắc chắn, dáng vẻ khỏe khoắn so với phiên bản Beetle trước. Phía trước mui xe thiết kế bo tròn,logo chính giữa nắp capo và nắp cốp “ VW “, hệ thống kính nhỏ hơn trước nhỏ hơn trước. Cặp đèn pha Bi-xenon tự động với các chức năng “Coming Home” và “Leaving Home, đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED nổi bật, đèn sương mù trước xe dạng tròn nằm tại hốc thông gió phía dưới giúp cho “lái xe” an toàn hơn trong điều kiện thời tiết xấu như: sương mù hay mưa to.

 

Tại hông chiếc Beetle Dune này nỗi bật với bộ mâm bánh xe hợp kim Canyon 18 inch được mạ crom sành điệu và bọc trong bộ lốp 235/45, gương chiếu hậu hiệu chỉnh bằng điện, ngoài ra còn có chức năng sấy kính tích hợp xi-nhan báo rẽ. Phía dưới cửa xe trang trí với tấm Plastic đen nhám to lớn với biểu tượng “Dune” rất thời trang. Đuôi xe volkswagen Beetle Dune thiết kế đầy thể thao với cánh lướt gió hình đuôi cá heo có tích hợp đèn phanh thứ 3, điểm đáng chú ý là đèn chiếu hậu cũng được trang bị công nghệ FULL LED cộng thêm vẻ thanh thoát của ống xả đơn đã làm nên vẻ đẹp thể thao đặc biệt cho chiếc xe.

Người lái thuận tiện và thao tác dễ dàng Volkswagen Beetle Dune là nhờ sở hữu 4 cảm biến hỗ trợ khoảng cách phía sau cùng camera lùi với độ phân giải chất lượng Full HD. Một điểm mới là Volkswagen Beetle Dune thế hệ mới được cải tiến độ dài, rộng và độ cao gầm xe cho phù hợp vượt địa hình. Ngoài ra xe còn được trang bị cửa sổ trời kéo trượt tiện lợi.

Volkswagen Beetle Dune với nội thất rất bắt mắt và thu hút, đặc biệt các chi tiết được thiết kế thời trang và đầy tính tiện ích. Với vô-lăng 3 chấu bọc da, kết hợp biểu tượng ‘dune’ làm bằng nhôm ở đáy vô lăng, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng, lãy chuyển số trên vô-lăng kết.

Ghế ngồi bản to kết hợp giữa da và nỉ nổi bật với các đường chỉ,gương chiếu hậu bên trong tự động chóng chói, cụm đồng hồ điện tử Premium hiển thị đa thông tin. Ngoài ra hệ thống giải trí Composition

Media của xe có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, SD,…âm thanh cao cấp Subwoofer Fender. Trung tâm bảng là bộ 3 đồng hồ dạng cơ hiển thị các thông số đồng hồ nhiệt độ động cơ, đồng hồ thời gian tăng tốc, đồng hồ áp suất Turbo. Beetle dune với chiều dài cơ sở xe lớn làlợi thế khi có thể mang đến không gian xe thoải mái hơn, bên cạnh cửa số trời toàn cảnh cũng sẽ khiến người ngồi trong xe bớt cảm thấy mệt mỏi khi bước vào những chuyến đi xa.

Beetle dune-sự an toàn được đặt lên hàng đầu:

Volkswagen Beetle Dune đạt được đánh giá rất cao từ hiệp hội an toàn Ncap, một trong những tiêu chí hàng đầu dùng để đánh giá mức độ an toàn của xe hơi khi được thương mại hóa. Với các hệ thống trang bị an toàn như các: túi khí vòng quanh xe, hệ thống trợ lực,cân bằng điện tử, dây đai an toàn,thiết bị mã hóa chống trộm,...vv

Qua các điều kiện trên thì dù các bạn có muốn mua chiếc Xe Volkswagen Beetle Dune này hay không thì các bạn đều công nhận rằng các chi tiết của chiếc xe này rất tinh tế và hấp dẫn.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi