Ngày: (31-08-2018 - 12:44 PM) - Lượt xem: 398

Volkswagen Beetle Dune -“con bọ” hiện đại thuộc nhóm xe chơi với thiết kế biểu tượng, là phiên bản thể thao của chiếc xe con bọ huyền thoại của hãng Volkswagen.

Volkswagen beetle dune-“con bọ” hiện đại thuộc nhóm xe chơi với thiết kế biểu tượng, là phiên bản thể thao của chiếc xe con bọ huyền thoại của hãng Volkswagen.

Trong thế giới bốn bánh, vẫn có một số chiếc xe khiến người mua không đặt nặng tính thực dụng. Sự quan tâm của khách hàng không dồn vào xe có tính năng, công nghệ gì hay có nhiều lựa chọn không mà là tính biểu tượng của nó. Volkswagen Beetle là một trong những đại diện.


Xe Volkswagen Beetle Dune-“con bọ” hiện đại

Volkswagen Beetle Dune là chiếc xe thể thao 2 cửa, 4 chỗ ngồi, được bổ sung ngoại thất thể thao. Mẫu xe này giống như một loại phụ kiện thời trang hơn là một mẫu xe thiết thực. Với giá bán 1,469 tỷ đồng, Volkswagen Việt Nam hướng đến những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe phong cách khác biệt, trang bị cao cấp. Phiên bản Volkswagen Beetle Dune 2018 là phiên bản cao cấp nhất của dòng “con bọ” pha trộn các yếu tố thiết kế của mẫu xe cổ Baja Bugs với khung xe dẫn động cầu trước nâng cấp.

 

-Thiết kế biểu tượng:

Điểm cốt lõi tạo nên thiết kế đặc trưng của Volkswagen beetle dune là 3 nửa vòng cung, gồm vòm bánh trước, vòm bánh sau và mui xe, nhìn giống con bọ. So với bản thường, ngoại hình xe khác biệt với cản trước và cản sau thay đổi. Cánh gió phía sau mở rộng hơn so với bản tiêu chuẩn. Chiều rộng phía trước tăng 7 mm và 6 mm đối với chiều rộng phía sau. Đáng chú ý nhất là gầm xe tăng thêm 10 mm, giúp xe dễ dàng vượt địa hình hơn. Mâm xe phát triển riêng cho Beetle Dune, kích thước 18 inch, được đặt tên “Canyon”.

Công nghệ đèn pha sử dụng Bi-Xenon, đèn định vị ban ngày dạng LED. Đèn sương mù và đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng halogen do halogen có tính chất tắt mở liên tục dứt khoát hơn, không tắt mở dần như tính chất của đèn LED.

So với bản tiêu chuẩn, xe volkswagen Beetle Dune cá tính và mạnh mẽ hơn, mở rộng sang nhóm khách hàng nam. Tuy nhiên, nhóm khách hàng chính tại Việt Nam chủ yếu vẫn là nữ giới.

-Nội thất:

Không gian nội thất Volkswagen beetle dune được thiết kế hiện đại, trẻ trung, trang bị nhiều tính năng cao cấp. Với thiết kế 2 cửa 4 chỗ ngồi, khung cửa xe thiết kế lớn kết hợp hàng ghế trước trượt dễ dàng để mở rộng lối vào hàng ghế sau.

* Nội thất bọc da, phối màu cùng với màu sắc ngoại thất.

* Ghế xe thiết kế thể thao, ghế da cao cấp.

* Vô lăng 3 chấu Beetle Dune, tích hợp các nút bấm chức năng, tự động thu lại khi va đập.

* Lẫy chuyển số thể thao.

* Đồng hồ lái dạng thể thao

* Hệ thống âm thanh 10 loa Fender cao cấp

* Khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh

* Gương chiếu hậu trong xe chống chói

* Cửa sổ trời chỉnh điện

-An toàn:

* Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR)

* Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)

* Hệ thống kiểm soát lực kéo

* Hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ

* Kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)

* Cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi

* Hệ thống an toàn 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông).

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi