Ngày: (25-09-2018 - 07:26 PM) - Lượt xem: 288

VW Arteon là dự án sedan cao cấp mới nhất của hãng xe Đức Volkswagen

Dự án VW Arteon đã “vén màn” từ lâu, nhưng Volkswagen vẫn chưa công bố thời gian cự thể khách hàng có thể nhận xe.

 

 

Mới đây, tại sự kiện được tổ chức tại Pebble Beach, California, Mỹ. Một chiếc VW Arteon vô cùng đặc biệt đã xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt hơn, đó là ý nghĩa ẩn đằng sau lần xuất hiện này của chiếc sedan đến từ Đức.

 

 

Tập đoàn Volkswagen đã tặng một chiếc Arteon SEL Premium R-Line 2019 hoàn toàn mới. Để làm từ thiện trong khuôn khổ sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là bản VW Arteon cao cấp nhất hiện nay được sản xuất bởi tập đoàn Volkswagen.

 

Chương trình Từ thiện “Charity Drawing” hàng năm cho phép lựa chọn các tổ chức từ thiện tại địa phương được bán vé và giữ 100% số tiền thu được. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nhân vật có tiếng trong làng xe hơi Thế Giới.

 

 

Sự kiện diễn ra vào dịp cuối tuần. Với sự dẫn dắt của diễn viên hài và là Người dẫn chương trình nổi tiếng của “The Tonight Show”, Jay Leno. 

 

 

“Chúng tôi rất vui mừng rằng thông qua sự kiện từ thiện này. VW Arteon sẽ giúp gây quỹ cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chấn thương chất lượng cao” – CEO Volkswagen Bắc Mỹ, ông Hinrich J. Woebcken, chia sẻ.

 

 

“Volkswagen tự hào đã làm việc với Pebble Beach Concours d’Elegance và tổ chức Natividad Foundation, với cam kết nâng cao chất lượng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại địa phương”. Ông còn chia sẻ thêm điều này.

 

 

VW Arteon được phát triển dựa trên nền tảng MQB của VW. Hiện đang là mẫu xe hàng đầu và được mong chờ của hãng tại Mỹ. Xe mang phong cách thiết kế fastback thời trang.

 

VW Arteon trang bị động cơ TSI 2.0 lít cung cấp 268 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Hệ dẫn động bốn bánh 4Motion của VW cũng có sẵn như một tùy chọn. 

 


 
Các phiên bản với các cấp độ khác nhau bao gồm SE, SEL và SEL Premium – Giống với phiên bản được đưa ra làm từ thiện lần này. Phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ bao gồm bộ vành hợp kim 18 inch, đèn pha Full-Led, hỗ trợ cảnh báo trước.


Trong khi đó, khoang nội thất nổi bật với một màn hình kỹ thuật số Digital Cockpit. Đèn viền khoang nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh. Ghế lái có hệ thống massage, và hệ thống âm thanh Dynaudio là tuỳ chọn cao cấp.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi