Ngày: (03-09-2018 - 10:09 PM) - Lượt xem: 309

Trải nghiệm những điểm nổi bật của đại lý volkswagen Trường Chin

Volkswagen Trường Chinh là một trong 2 showroom của Volkswagen tại Sài Gòn, đạt tiêu chuẩn đại lý 4S toàn cầu của Volkswagen.

Trải nghiệm những điểm nổi bật của đại lý volkswagen Trường Chinh.

Volkswagen Trường Chinh là đại lý đạt tiêu chuẩn 4S có diện tích và quy mô lớn nhất Việt Nam.

Volkswagen Trường Chinh với nhiều điểm nổi trội khiến khách hàng phải đặc biệt chú ý.

Thứ nhất. Đại lý Volkswagen Trường Chinh với tổng diện tích hơn 5.000 mét vuông bao gồm rất nhiều các hạng mục: phòng trưng bày xe - thoáng mát, rộng rãi, sang trọng, văn phòng, phòng tiếp khách, căn tin, khu dịch vụ, kho phụ tùng, kho xe đều đạt tiêu chuẩn ....tất cả được thiết kế hoành tráng, sang trọng mang phong cách của một đại lý đạt tiêu chuẩn 4S toàn cầu.

Thứ hai. Đại lý Volkswagen Trường Chinh, được đặt tại địa chỉ số 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.

Thứ ba. Liên quan đến đội ngũ cán bộ, nhân viên của Volkswagen Trường Chinh thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm huyết và cực kì yêu thích với nghề, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.

Thứ tư. Hệ thống xưởng dịch vụ Volkswagen Trường Chinh được trang bị tất cả là thiết bị hiện đại, mọi vấn đề thay thế phụ tùng hay bảo trì sản phẩm được được thực hiện nhanh chóng làm hài lòng khách hàng.

Đặc biệt hơn Volkswagen Trường Chinh đã từng bước đi sâu vào hoạt chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế để trở thành người bạn đáng tin cậy, đồng hành trong suốt quá trình phục vụ khách hàng.

Trải nghiệm Volkswagen Trường Chinh bạn sẽ tận mắt chứng kiến và trực tiếp tiếp xúc với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, đi một lần còn muốn trở lại lần hai. Hãy cùng trải nghiệm bạn nhé!

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi