Ngày: (07-09-2018 - 02:47 PM) - Lượt xem: 297

Volkswagen T5 là chiếc van được phát triển dành cho những gia đình lớn.

 Chiếc mini van Volkswagen T5 này đặc biệt thích hợp cho những chiếc đi picnic cuối tuần.

 

 

Mới đây, một hãng chuyên sản xuất những phụ kiện cho xe pinic mang tên “Doubleback” đã cho ra đời một sản phẩm thùng kéo xếp gọn, đồng thời tăng gấp 3 lần thể tích khoan nội thất của Volkswagen T5.

 

 

Trong những năm trở lại đây, mẫu Volkswagen T5 gia đình trở nên phổ biến. Mẫu Van này được tập đoàn VW phát triển từ những năm 1980. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có chiếc xe nào dành để đi picnic tốt hơn Volkswagen T5.

 

 

Có rất nhiều những sản phẩm “độ” lại cho Volkswagen T5. Trong đó, gói sản phẩm độc đáo và lạ nhất của “Doubleback” được đánh giá khá cao. Đây là một sản phẩm sẽ “hack” chiều dài của chiếc mini van, biến khoan nội thất có thêm một phòng ngủ mini.

 

 

Với gói trang bị này, “Doubleback” sẽ thiết kế cửa sau của Volkswagen T5 dạng bật nắp “pop-up”. Kèm theo đó là một khoan nội thất được thiết bằng nhôm và thép chịu lực lớn kèm vào ngay trong khoan nội thất cũ.

 

Chiều dài của xe sẽ vẫn được giữ nguyên như ban đầu. Nhưng khi bật ra nhờ vào bộ điều khiển tự động thì chiều dài của xe sẽ được bật ra. Đó chính là khoan nội thất rộng hơn, có thể biến thành phòng ngủ dành cho hai người lớn.

 


Sau khi khoan nội thất thứ hai được kéo ra, một hệ thống nâng thông minh sẽ giúp đỡ cả khoan nội thất này. Hệ thống này được thiết kế để chịu lực và dễ dàng thích hợp với những mặt phẳng khác nhau.
 

 

Bên trong khoan nội thất được thiết kế tinh tế và sang trọng. Không gian ấm áp như căn bếp ở tại gia là cảm nhận ban đầu khi bước vào Volkswagen T5 “Doubleback”. Da và gỗ được sử dụng nhiều trên các chi tiết nội thất.

 

 

Đặc biệt hơn, mái vòm trên xe còn là một cửa vòm được thiết kế đóng/mở tự động. Giúp cho việc nấu ăn ngay trên xe được thuận tiện hơn. Ngoài ra, Volkswagen T5 “Doubleback” còn được trang bị sẵn hai bộ bàn gỗ để bày trí bên ngoài.

Hiện chưa có mức giá định ra cho phiên bản “Doubleback” này. Con số có thể rơi vào khoản giữa $20,000 – $45,000 tuỳ vào phiên bản và độ tiện nghi mà khách hàng yêu cầu.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi