Ngày: (14-09-2018 - 06:52 PM) - Lượt xem: 352

Lái thử xe luôn là một chuỗi sự kiện được quan tâm đặc biệt của Volkswagen Saigon. Và lần tổ chức sắp tới này, thành phố Gia Lai sẽ là điểm đến tiếp theo.

Lái thử xe được tổ chức với Volkswagen Saigon sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Thành phố Gia Lai được mệnh danh là “Phố núi” với kinh tế và điều kiện đường xá rất phát triển nên đã được VW Saigon chọn là điểm dừng chân sắp tới.

 

Thị trường tại thành phố Gia Lai còn khá mới mẻ với những dòng xe của Volkswagen. Chính vì thế, VW Saigon rất mong muốn hợp tác và khai thác thị trường miền trung này.

 

Chương trình lái thử xe vào cuối tuần tại Gia Lai sẽ được diễn ra vào cuối tuần. Hãy nhanh tay đăng ký để được phục vụ tốt nhất.

 

 

Địa điểm tổ chức của chương trình lái thử xe:

Thời gian: 8h00 – 17h00, Ngày 22-23/9/2018

Địa điểm: Cafe Vương Cát, Số 161 Thống Nhất, Thành phố Pleiku, Gia Lai.

 

Đến với chương trình lái thử xe lần này, Quý khách hàng sẽ được trai nghiệm hầu như các dòng xe cơ bản đang được phân phối chính hãng bởi Volkswagen Saigon. 

  • Tiguan Allspace 2018 (SUV gầm cao, 7 chỗ ngồi)
  • Passat Bluemotion (Sedan dành cho doanh nhân thành đạt)
  • Beetle Dune (Chiếc xe thời trang và phong cách)

 

Đặc biệt hơn, chương trình lần này, VW Saigon còn mang đến giới thiệu Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa lưu động. Dịch vụ này mang tên “Mobile Service” sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian sửa chữa và bảo dưỡng khi ở xa trung tâm Sài Gòn.

 

Đây là lần đầu tiên chuỗi sự kiện lái thử xe đến với một tỉnh vùng cao. Hy vọng, với chương trình này, Quý khách hàng sẽ biết đến thương hiệu xe Đức, cũng như trải nghiệm sự chắc chắn của xe nhập khẩu.

 

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi