Ngày: (14-09-2018 - 06:29 PM) - Lượt xem: 374

Volkswagen Golf được biết đến là dòng hatchback thể thao bán chạy nhất của hãng xe hơi Volkswagen.

Mới đây, VW vừa công bố hai mẫu “độ” của dòng hatchbach hạng C này.

 

Trong lễ hội thường niên Worthersee 2018 được tổ chức tại Áo. Những thực tập sinh tại Volkswagen đã tạo ra 2 bản độ độc đáo từ Volkswagen Golf. 

 

Hàng năm, lễ hội Worthersee là dịp hội tụ của những người đam mê các dòng xe thuộc VAG (nhóm các thương hiệu trực thuộc tập đoàn Volkswagen – Volkswagen Automotive Group). Góp mặt tại lễ hội này, chính Volkswagen cũng luôn đem tới những mẫu xe đặc biệt.

 


Tại Worthersee 2018, hãng không chỉ tung ra chiếc Golf GTI TCR mới mà còn trưng bày 2 chiếc Volkswagen Golf độ. Cả hai điều được tạo ra bởi các thực tập sinh tại những nhà máy của Volkswagen.
 

 

Chiếc xe đầu tiên có tên gọi “Next Level”. Dựa trên nền tảng mẫu hatchback thể thao Golf GTI và được hoàn thành bởi các thực tập sinh tại nhà máy Wolfsburg. Golf GTI Next Level gây ấn tượng bởi ngoại thất 2 tông màu với các họa tiết hình mũi tên.

 

 

Ngoài ra, chiếc xe còn có vẻ ngoài thể thao nhờ bộ mâm 20 inch bằng hợp kim nhôm bóng được lấy từ Audi R8. Cùng với hệ thống treo hiệu năng cao Bilstein thấp hơn và bodykit chính hãng Volkswagen Accessories.

 

 

Toàn bộ nội thất bọc da đen Nappa và vải alcantara màu xám. Người lái sẽ còn tìm thấy những chi tiết ốp viền màu đỏ nổi bật. Vô-lăng thể thao và logo Next Level xuất hiện trên bảng táp-lô. Tông màu trắng, đen và đỏ vẫn là màu chủ đạo.

 

 

Ở phía sau, các thực tập sinh tại Wolfsburg đã tháo rời hàng ghế thứ hai của Golf GTI. Thay vào đó là hệ thống âm thanh thượng hạng với giá gắn được in 3D. Có tổng công suất 2.480W, dàn loa này còn được kết nối với một màn hình lớn.

 

 

Động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp. Tuy nhiên, Golf GTI Next Level sử dụng tăng áp lớn hơn cùng các piston rèn siêu bền. Hệ thống xả thể thao và két nước làm mát “cỡ bự”. Những cải tiến này giúp công suất của chiếc xe được nâng lên mức 405 mã lực và mô-men xoắn đạt 511Nm.

 

Bản độ thứ 2 mà Volkswagen trưng bày tại Worthersee 2018 là chiếc wagon Golf Variant TGI GMOTION. Do các thực tập sinh tại Chemnitz, Dresden và Zwickau tạo ra. Được “độ” trên phiên bản Golf Variant TGI thương mại.

 

 

Chiếc xe lại sở hữu bodykit cùng nắp ca-pô với gò nổi tương tự chiếc Golf Alltrack và mâm 20 inch. Nổi bật trên nền sơn trắng là những họa tiết bóng mờ. Trong khi phía trên mui của chiếc xe là một hộp đựng ván trượt tuyết của Thule.

 

 

Những điểm đặc biệt khác của xe bao gồm hệ thống đèn trang trí có khả năng nhấp nháy sinh động và ghế ngồi ở phía sau khoang hành lý. Tương tự chức năng “Viewing Suite” của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mới ra mắt.

 


 

So với Golf GTI Next Level, VW Golf Variant TGI GMOTION khiêm tốn hơn khi chỉ được trang bị động cơ 1.5l 129 mã lực. Tuy nhiên, chiếc xe lại được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ly hợp kép. Các nâng cấp hiệu năng khác bao gồm phanh, hệ thống treo và hệ thống xả thể thao.

Hiện tại, dòng hatchback Volkswagen Golf vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam. Thay thế mẫu hatchback này Volkswagen Saigon giới thiệu đến Quý khách hàng chiếc xe thể thao hiệu suất cao VW Scirocco R-Line hoặc GTS. 

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi