Ngày: (19-09-2018 - 07:01 PM) - Lượt xem: 272

Beetle Sunshine Tour 2018 là sự kiện lớn nhất dành riêng cho những “tín đồ” của Volkswagen Beetle.

Năm nay là dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập của Beetle Sunshine Tour. Sự kiện cũng được diễn ra tại một địa điểm cũng hết sức đặc biệt.

 

 

Beetle Sunshine Tour đã diễn ra lần đầu tiên kể từ năm 2004 tại Wolfsburg. Và trong lần kỷ niệm 20 năm này, Beetle Sunshine Tour đã quay lại ngay chính “đại bản doanh” Wolfsburg, Đức. Quả là một dịp đặc biệt và đáng nhớ cho những “Beetler”.

 


Với kỳ Beetle Sunshine Tour 2018 lần này, những người tham dự sẽ được tham quan một vòng quanh nhà máy chính của Volkswagen bằng chính chiếc Beetle của mình. Đây là một bất ngờ mà VW dành cho những fan trung thành.
 

 

Trong năm 2017, Beetle Sunshine Tour đã ghi nhận 700 xe với hơn 4,000 người. Đây là con số kỷ lục được ghi nhận từ khi Beetle Sunshine Tour được tổ chức. Năm nay, số xe tham gia được giới hạn ở mức 200 xe để dễ dàng kiểm soát hơn.

 

 

Chỉ sau 3h mở đăng ký trên website, số lượng xe đăng ký đã đạt đủ số. Đây là tín hiệu đáng mừng vì trong những lần tổ chức Beetle Sunshine Tour sắp tới, sẽ có kênh truyền thông online sẽ đóng vai trò chủ đạo kết nối cộng đồng “Beetler”.

 

 

Trong khuôn khổ của sự kiện, 200 chiếc Beetle sẽ tập trung tại khuôn viên của tập đoàn VW tại Wolfsburg, Đức. “Đây là năm đầu tiên chúng tôi quy tụ những người yêu xe Beetle tại Wolfsburg” – Ông C. Buhlmann – Giám đốc sản phẩm của VW phát biểu.

 

 

“Tôi đã có ý tưởng về tổ chức một buổi diễu hành cho những người yêu “con bọ”. Đầu tiên, tôi đăng một đoạn tin tức lên mạng, và đã có hơn 50 người cùng tôi tham gia lần diễu hành đầu tiên đó”. Theo chi sẻ của Gabriele Kraft – người sáng lập Beetle Sunshine Tour.

 

 

Beetle Sunshine Tour 2018 được đánh giá là lần tổ chức thành công và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Cuộc diễu hành của những “con bọ” chính là nơi để mọi người gặp gỡ nhau. Hơn thế nữa đó là sự chia sẻ tình yêu, niềm đam mê với Beetle.

Hy vọng trong lần tổ chức tới, Beetle Sunshine Tour sẽ quy mô và chuyên nghiệp hơn. Xin chúc cho Beetle Sunshine Tour luôn có nhiều thành viên và chia sẻ niềm đam mê tới với nhiều thành viên hơn nữa.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi