Ngày: (10-09-2018 - 04:34 PM) - Lượt xem: 477

Ông Martin Winterkorn, cựu Chủ tịch HĐQT Volkswagen, đã gọi Volkswagen Passat là “Xe sang có giá bán bình dân”.

Liệu trong một năm qua tại Việt Nam, chiếc sedan hạng D Volkswagen Passat này đã khẳng định được mình?

 

 

So với con số “khủng” 469.220 chiếc bán ra toàn cầu. Doanh số tại thị trường Việt Nam của Volkswagen Passat vẫn ở mức khiêm tốn. Nhưng theo ghi nhận của Volkswagen Saigon, dòng xe sedan này vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

 


 
Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Passat là một cái tên rất mới. Dòng sedan hạng D nhập khẩu này chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest. Nhưng đã tạo được tiếng vang tại Việt Nam.

 

 

Về ngoại thất, thế hệ mới nhất của Volkswagen Passat mang dáng vẻ thể thao. Dễ dàng nhận thấy phần đầu xe to bè và dẹp. Gầm khá thấp giúp cải thiện khí động học cho xe.    

 

 

Có thể nói, chiếc sedan nhập khẩu này mang nét hoài cổ trong nét hiện đại. Đây là chiếc sedan được xem là giữ “giá” nhất khi form mẫu rất ích thay đổi. Volkswagen Passat sẽ một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng độ tuổi từ 30-40 tuổi.

 

Tất cả những đường nét ngoại thất của chiếc sedan hạng D này đều tạo sự “dễ chịu” và “sang trọng”. Nhìn từ nhiều ngóc độ khác nhau, Passat vẫn toát lên nét “Châu Âu” trong từng thiết kế.

 

 

Volkswagen Passat sở hữu chiều dài tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 mm, chiều dài cơ sở 2.791 mm. So với những đối thủ trong cùng phân khúc, chiếc sedan này nhỏ hơn nhưng lại có không gian nội thất rộng rãi hơn.

 

 

Nói về nội thất, Passat được thiết kế theo ngôn ngữ “thực dụng”. Các nút bấm và cần điều khiển được bố trí hợp lý một cách khoa học nhất. Không dễ tìm ra sự bất hợp lý trong việc thiết kế nội thất của những kỹ sư Volkswagen.

 

 

Bước vào chiếc sedan này, bạn dễ dàng tìm được tư thế lái thoải mái nhất vì ghế lái chỉnh điện tới 14 hướng, 2 vị trí nhớ và có khả năng chỉnh đệm đỡ lưng dưới. Đây có lẽ là chiếc ghế lái đem lại cảm giác ngồi thoải mái nhất phân khúc.

 

Ghế lái được bố trí vị trí cao, giúp bạn dễ dàng quan sát xung quanh xe. Tầm nhìn phía trước và phía sau rất thoáng, cột A, B có kích thước tối ưu, không chắn tầm nhìn quá nhiều.

 

 

Toàn bộ ghế ngồi trên Volkswagen Passat đều được bọc da cao cấp. Đặc biệt vô-lăng và cần số của xe cũng được bọc da tự nhiên 100%. Cảm giác cầm vô-lăng vô cùng thật và chính xác, đây là một điểm cộng rất lớn cho Passat.

 

 

Ngoài ra, các chi tiết trong khoan nội thất của Volkswagen Passat được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Được đánh giá cao nhất so với những dòng sedan cùng phân khúc. Toàn bộ những chiếc Passat tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Đức.

 

 

Có thể nói trong 1 năm có mặt tại Việt Nam. Passat đã xây dựng được hình ảnh rất tốt trong lòng người tiêu dùng. Chất lượng đã được khẳng định, thương hiệu ô tô lớn, dịch vụ hậu mãi được đầu tư. Không lý do gì chiếc sedan này lại không trở thành một sự lựa chọn tốt.

 

 

Tại Volkswagen Saigon, chúng tôi luôn có sẵn các dòng xe để quý khách hàng lái thử. Volkswagen Passat là một trong những sản phẩm chủ lực tại thị trường Sài Gòn. Hãy lái thử và cảm nhận chiếc sedan VW Passat này cùng Volkswagen Saigon.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi