Ngày: (03-10-2018 - 05:21 PM) - Lượt xem: 389

Được giới thiêu lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc – VW Touareg 2019 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Dòng SUV gầm cao này càng ngày càng chứng tỏ được độ “hot” của mình. Vậy những công nghệ nổi bật nào VW Touareg 2019 đang sở hữu?

 

 

VW Touareg 2019 đánh dấu sự “lột xác” hoàn toàn của Touareg. Thêm vào đó là những công nghệ tiên tiến nhất được tập đoàn Volkswagen trang bị trên xe. Nổi bật và “hi-tech” nhất đó là hện thống thanh giằng chủ động eAWS.

 

 

Tập đoàn Volkswagen cho biết, khung gầm của VW Touareg 2019 được chế tạo với công nghệ hoàn toàn mới. Chủ yếu cấu thành từ nhôm trọng lượng nhẹ. Kết hợp với hệ thống treo khí nén bốn góc thích ứng điều khiển bằng điện tử với tên gọi eAWS.

 

Đây là lần đầu tiên hãng áp dụng công nghệ này lên một mẫu xe. Cấu tạo của hệ thống thanh giằng này bao gồm: các thanh chống lật tích hợp động cơ điện với hệ thống điện 48 volt, cụm điều khiển điện tử trung tâm giữa bánh trước/sau nhằm tính toán góc đặt của bánh xe (Camber, Caster, Kingpin v.v.). 

 

 

Công nghệ thanh giằng chủ động (eAWS) tỏ ra vượt trội hơn truyền thống. Động cơ điện đóng vai trò là “khớp nối thông minh” nằm ngay chính giữa thanh giằng. Được điều khiển bởi cụm điều khiển điện tử trung tâm.

 

Tùy thuộc vào tình hình mặt đường cũng như tốc độ hay vào cua. Cụm điều khiển điện tử trung tâm này sẽ tính toán làm cứng chúng hoặc thậm chí tách chúng ra nhằm giữ thân xe ở vị trí nằm ngang gần như song song với đường.

 

 

Điện áp 48V cần thiết để kích hoạt động cơ điện mạnh mẽ có phản hồi nhanh chóng bằng cách sử dụng công nghệ mà Volkswagen gọi là “Supercaps” (tụ điện cực nhanh và tụ điện/bộ tích lũy năng lượng).

 

 

Độ nghiêng bên của Touareg giảm đáng kể khi vào cua nhờ các thanh chống lật điều khiển “hoạt động”. Điều này làm cho chiếc xe ổn định hơn, mang đến sự thoải mái cho người lái xe cũng như hành khách.

 

 

Ngoài ra, hệ thống eAWS còn kết hợp với hệ thống treo khí nén với bộ giảm chấn thích ứng có điều chỉnh độ cao. Điều khiển giảm chấn điện tử giúp cải thiện đặc tích. Tận dụng tối đa khả năng hệ thống treo, tạo nên sự thoải mái vượt trội.

 

VW Touareg 2019 hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam vào một dịp gần đây. Với những cải tiến và công nghệ được trang bị, chắc chắn đây là chiếc SUV đáng mong chờ.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi