Ngày: (19-09-2018 - 06:40 PM) - Lượt xem: 287

Công nghệ HUD được hiểu là công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái.

Đây là một công nghệ khá thú vị và rất có ích cho tài xế trong lúc điều khiển xe. Công nghệ HUD thế hệ mới này được trang bị lần đầu tiên trên Volkswagen Touareg 2019.

 

 

Công nghệ HUD của Volkswagen Touareg 2019 cung cấp cho người lái những thông tin đầy đủ, chính xác, góp phần tạo cảm giác chủ động, an tâm khi lái xe.

 

Trong quá khứ, công nghệ Head-up Display (HUD) đầu tiên được phát triển cho ngành hàng không quân sự. Trang bị đầu tiên trên những chiếc máy bay chiến đấu. Giúp phi công có thể xem trực tiếp những thông tin quan trọng ngay trên kính lái khi đang bay.

 

 

Ngày nay, công nghệ Head-up Display (HUD) được trang bị rộng rãi trên máy bay dân dụng, xe hơi và những lĩnh vực khác. Nhiều nhà sản xuất xe hơi đã trang bị trên những dòng xe của mình.

 

 

Công nghệ HUD của Volkswagen được tích hợp các chip đồ hoạ cực nhỏ tương tự như các máy chiếu phim kỹ thuật số nhờ màn hình trung gian, màu sắc, hình ảnh có độ sáng và sắc nét hơn so với các màn hình thông thường.

 

 

HUD hiển thị trực tiếp trên kính lái ở độ rộng 217mm và chiều cao 88mm. Đây là màn hình hiển thị lớn nhất được cung cấp bởi Volkswagen. Các thông tin dữ liệu (tốc độ hiện tại của xe, tốc độ tối đa cho phép, vv) và thông tin trực quan thu thập từ hệ thống định vị. Điều này đảm bảo thông tin luôn hiển thị với người lái xe.

 

 

Hệ thống HUD mới của VW còn cho phép người điều khiển tuỳ chọn độ cao thấp. Ngoài ra còn có thể cài đặt thêm một số tính năng như: cảnh báo giới hạn tốc độ, làn đường, cảnh báo thời tiết,…

 

Có thể nói, công nghệ HUD thật sự nổi bật và cần thiết cho xe. Hãy cùng Volkswagen Saigon tiếp tục tìm hiểu thêm những công nghệ mới của VW trong những bài viết tiếp theo.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi