Ngày: (31-08-2018 - 10:59 AM) - Lượt xem: 481

Giá xe Volkswagen trên toàn quốc sẽ giúp cho bạn nắm rõ thông tin về tình hình giá bán của xe Volkswagen trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Vốn là một tập đoàn nổi tiếng trên thế giới trong ngành sản xuất xe hơi, tuy nhiên tại Việt Nam, hãng xe Volkswagen chỉ mới du nhập được vào vài năm trở lại đây nên khá thua thiệt về việc cạnh tranh với các dòng xe ra mắt lâu đời tại Việt Nam.

Giá xe Volkswagen trên toàn quốc

Khi nói về tập đoàn Volkswagen, ít nhiều người Việt Nam cũng đã biết bởi các dòng xe nổi tiếng thế giới như Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen. Nắm bắt được thị hiếu của người Việt, hãng xe đã hợp tác với Việt Nam và phân phối 8 nhãn hiệu xe phù hợp với thị trường và xã hội nơi đây, bài viết này sẽ khái quát chung về tính năng cũng như mức giá của 8 dòng xe này.

 

-Mang thiết kế biểu tượng của thế kỉ 20 chính là mẫu xe Volkswagen Beetle của hãng xe Volkswagen, hình dáng “con bọ” của thế kỉ trước vừa mang nét hoài cổ nhưng cũng vừa hiện đại và nhè nhàng. Loại xe này không mang nặng về các tính năng nhưng lại ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các khách hàng nữ. Mức giá của dòng xe này chỉ từ 1,469 triệu.

- Nếu nói đến hãng xe Volkswagen của Đức, người ta sẽ liền nghĩ ngay đến dòng xe Volkswagen Polo bởi mức giá tiền đắt đỏ nhưng đi đôi với chất lượng của sản phẩm, kết hợp với khâu sản xuất nghiêm ngặt, có nhiều công nghệ tối tân và kiểu dáng từ trong ra ngoài đẹp mắt, giá xe khoảng 699 triệu VNĐ.

Nếu muốn trải nghiệm với loại xe mang nét cá tính độc đáo nhưng không kém phần thời thượng thì dòng xe Volkswagen Scirocco không thể nào hoàn là sự lựa chọ hoàn hảo hơn. Đây là dòng xe thể thao nên chắc chắn có thể đảm bảo về tính năng cũng như các thông số trong xe, kiểu dáng đẹp kết hợp với tính năng tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu dòng xe thể thao, mức giá xấp xỉ khoảng 1,4 tỷ VNĐ.

 

 

 

 

- Dòng xe Volkswagen Passat phù hợp với các vị khách hàng ở độ tuổi U40 hay các doanh nhân thành đạt vì thiết kế bên ngoài mang đậm màu sắc trưởng thành, đơn giản, đồng thời xe có nhiều tính năng thích hợp với cac công việc phải đi lai thường xuyên, nội thất được bày trí gọn gàng, phong cách vận hành của xe tạo cảm giác nhè nhàng, thoải mái. Giá xe rơi vào khoảng 1,2 tỷ VNĐ đến 1,4 tỷ VNĐ.

- Volkswagen Tiguan sẽ hợp với đại đa số người cũng nhờ tính năng vận hành tốt mang cảm giác an toàn cho người lái cùng kết hợp với kiểu dáng cao cấp và sự chỉnh chu trong từng khâu thiết kế. Mức giá của xe là khoảng 1,3 tỷ đối với xe 5 chỗ và 1.7 tỷ đối với xe 7 chỗ.

Mẫu Volkswagen Touareg với vẻ ngoài lịch lãm cũng mang đậm chất lượng lẫn hình ảnh của các dòng xe Đức và phù hợp với các đối tượng đam mê offroad, Volkswagen Touareg không sở hữu ngoại hình hào nhoáng, không đi vào việc thiết kế tỉ mỉ về ngoại hình nhưng khi đã trải nghiệm trên sản phẩm này, bạn sẽ không thể không mê vì cảm giác an toàn trên xe, không khoa trương nhưng vẫn đầy sức hút, Giá xe Volkswagen Touareg là khoảng 2,5 tỷ VNĐ.

- Volkswagen Jetta là kiểu xe nằm trong phân khúc bình dân nhưng chất lượng xe lại không “bình dân” tí nào, từ thiết kế chững chạc, cứng cáp đến nội thất như “ngôi nhà di động” giúp cho xe có một chỗ đứng nhất định trong thị trường cạnh tranh khắc nghiệt, mức giá rơi vào tầm 899 triệu VNĐ.

- Cuối cùng là dòng xe Volkswagen Sharan là dòng xe được thiết kế danh cho các đối tượng gia đình, với thiết kế thân thiện, rộng rãi, vận hành mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ cao, ngoại hình mặc dù không bắt mắt nhưng nội thất sang trọng và tinh tế đã phù trừ được khuyết điểm nhỏ này, giá xe khá cao so với phân khúc xe gia đình rơi tầm khoảng 1,85 tỷ VNĐ.

 

Sau những giới thiệu về mức giá cũng như chức năng của xe, mong bạn sẽ tìm được loại xe phù hợp với mong muốn của bản thân.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi