Ngày: (03-09-2018 - 11:08 PM) - Lượt xem: 388

Xe Volkswagen Việt Nam, tìm mua và tham khảo giá xe. Có thể nói tại thị trường Châu Âu , Volkswagen là hãng sản xuất ô tô có quy mô và chất lượng lớn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất mà giá cả lại phải chăng

Hiện nay xe Volkswagen trên thị trường khá phổ biến và phát triển mạnh mẽ.với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, dòng xe ngày càng nâng cấp nhiều tính năng mới cho người tiêu dùng chính vì vậy dòng xe đang thuộc top xe hot của năm.

 

Mỗi dòng xe Volkswagen trên thị trường đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau, chính vì vậy mỗi xe sẽ có một giá khác nhau, hãy cùng điểm qua một số loại xe và giá của dòng xe Volkswagen hiện có.

Hiện đang có giá thành cao nhất là xe volkswagen touareg có giá chỉ từ 2,499 triệu đồng. Volkswagen touareg sử dụng động cơ và thiết kế phần thân của hai người anh em Audi Q7 và Porsche Cayenne.

 

 

Mẫu xe này được các chuyên giá đánh giá là mẫu xa hạng sang mà lại có giá cả phải chăng. Mang vẻ ngoài lịch lãm thế nhưng mẫu xe này lại lại là một tay cơ bắp trên các cung đường, với những trang thiết bị tiện nghi, an toàn và mang lại nhiều ấn tượng.

Tiếp theo đến Volkswagen Tiguan Allspace có mức giá công bố chỉ từ 1,699 triệu . Volkswagen Tiguan Allspace được xây dựng dựa trên nề tảng khung gầm MPQ đã áp dụng trên các dòng SUV của Audi, Porsche trong gia đình tập đoàn Volkswagen

 

Vì thế kiểu dáng xe này cũng mang nhiều nét tương đồng với Audi Q5 , kích thước xe cũng được gia tăng đáng kể mang đên một không gian nội thất rộng rãi hơn hơn thế những đường nét thiết kế hiện đại, trau chuốt và tỉ mỉ cũng khiến mẫu xe này luôn đem đến ấn tượng mạnh cho người nhìn.

 

 

 

Đứng ở vị trí số 3 là Volkswagen Polo , tùy vào phân phối và cấu trạo xe, xe có mức giao động khoảng 650 đến 1,5 tỉ đồng. Volkswagen Polo tuy đơn giản về thiết kế ngoại thất, nhưng lại mạnh về sự chắc chắn, cảm giác lái tốt đậm chất châu âu. Xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1975, mẫu xe đã có lịch sử hơn 42 năm phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường với 5 thế hệ Volkswagen Polo. Mẫu xe này thuộc phân khúc xe nhỏ gọn, với giá thành khá hợp lý nhưng lại gây được ấn tượng mạnh mẽ về thiết kế khung gầm và động cơ. Chính vì vậy mẫu xe này được yêu thích rộng rãi, được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.

 

 

 

Ở trên là giá xe volkswagen phổ biến hiện nay được mọi người ưa chuộng, mong giúp ích cho khách hàng tìm được một trong những mẫu xe ưng ý nhất.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi