Ngày: (12-09-2018 - 04:52 PM) - Lượt xem: 352

Volkswagen T-Cross là tên gọi chính thức của mẫu SUV hạng B do tập đoàn VW sản xuất

Đây là mẫu crossover SUV chiến lược của hãng xe Đức tại Châu Âu.

 

 

Volkswagen T-Cross thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh phân khúc xe SUV toàn cầu. Dù chưa được ra mắt, tuy nhiên phiên bản thử nghiệm ngụy trang đã được hãng xe Đức chính thức công bố. 

 

 

Sản phẩm này được coi là sự lựa chọn cho phân khúc crossover hạng B giá rẻ. Được biết, T-Cross 2019 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke. Và có thể kể đến một số cái tên khác như: Ford EcoSport hay Hyundai Kona.

 


Volkswagen T-Cross sẽ sử dụng chung nền tảng MQB với nhiều sản phẩm khác của tập đoàn VW. Ví dụ như người anh em Polo. Một số thiết kế và công nghệ bên ngoài nội thất vẫn được giữ bí mật.
 

 

 

Mẫu SUV “hạt tiêu” của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – lớn hơn một chút so với Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, Volkswagen T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

 

 

Về mặt động cơ, mẫu SUV mới sẽ đi kèm với 3 tùy chọn máy xăng TSI và 1 bản máy dầu. Bản máy xăng TSI 1,0 lít có 2 mức công suất là 94 và 113 mã lực.

 

 

 

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 1,5 lít mạnh 148 mã lực. Cuối cùng là bản máy dầu TDI mạnh 94 mã lực. Tất cả các phiên bản T-Cross đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD.
 
 
 
 
 
Có nhiều lựa chọn về màu sắc nội thất. Bên cạnh đó, tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 8inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất. Ngoài ra, cabin của T-Cross tích hợp sạc không dây có tới 4 cổng kết nối USB.
 
 
 
 
 
 
Tuy là một mẫu xe “giá rẻ” của VW nhưng mẫu crossover này cũng không thiếu những hệ thống an toàn hàng đầu. Có thể kể tới tính năng hỗ trợ bám làn, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và nhiều hệ thống an toàn khác. 
 
 
Dự kiến, Volkswagen T-Cross 2019 sẽ được ra mắt tại châu Âu vào mùa xuân năm sau. Ở thời điểm hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi.
Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi