Ngày: (03-09-2018 - 10:00 PM) - Lượt xem: 342

Đại lý Volkswagen Sài Gòn và Long Biên là hai nhà phân phối những dòng xe volkswagen chất lượng hàng đầu thế giới.

Volkswagen là một trong hai nhà sản xuất ôtô dân dụng lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất lớn nhất tại Châu Âu.

Đại lý xe volkswagen chính hãng tại Việt Nam

Thứ nhất: Đại lý volkswagen Sài Gòn là nhà phân phối chính hãng lớn nhất miền Nam.

Nhắc đến volkswagen Sài Gòn bạn thật sự hài và yên tâm về sự tận tình, đạo đức và chuyên nghiệp trong cách phục vụ, đảm bảo cho người đến trải nghiệm một điều rằng volkswagen Sài Gòn chu đáo từ khâu đón tiếp đến tư vấn khách hàng, sẵn sàng chia sẻ hết những kinh nghiệm cho người dùng, quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ mang đến dòng xe chất lượng hàng đầu thế giới đến người tiêu dùng Việt Nam.

Volkswagen Sài Gòn là đại lý lớn nhất cả nước, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt,hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.

Volkswagen Sài Gòn phân phối những dòng xe mang chất lượng hàng đầu thế giới đến người tiêu dùng Việt Nam.

Volkswagen Sài Gòn là đại lý phân phối chính thức xe Volkswagen tại Việt Nam. Là nhà phân phối chính hãng lớn nhất miền Nam. Volkswagen tin rằng sẽ là đại lý với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ người mua hết sức có thể.

Thứ hai: Đại lý xe volkswagen Long Biên chính hãng.

Volkswagen Long Biên là đại lý chuyên phân phối các dòng xe volkswagen chính hãng đạt chuẩn của xe volkswagen toàn cầu.

Với tổng số vốn đầu tư 30 tỷ đồng, đại lý xe volkswagen Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích là 3.000m2. Trang bị 2 khu vực chính: showroom bán hàng rộng 900 m2 có thể trưng bày sản phẩm và khu dịch vụ bảo dưỡng rộng 1.600 m2, tất cả hai khu vực đều thoáng mát, sang trọng. Ngoài ra còn có khu vực hỗ trợ và chăm sóc cực kì hiện đại và tinh tế.


Đến với volkswagen Long Biên, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, được cung cấp thông tin cũng như giá cả cho khách hàng lựa chọn, được thưởng thức dòng xe nhập khẩu mang thương hiệu Volkswagen của Đức, trải nghiệm hết các dịch vụ của đại lý.

Volkswagen Sài Gòn và volkswagen Long Biên là hai đại lý phân phối các dòng xe volkswagen lớn nhất Việt Nam, hãy cùng trải nghiệm để hiểu rõ hơn về hai đại lý này nhé

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi