Ngày: (31-08-2018 - 09:58 AM) - Lượt xem: 561

Đại lý Volkswagen tại TP.HCM đã được ủy quyền chính thức và đang được đông đảo người dân quan tâm bởi chất lượng lẫn độ tin cậy của hãng xe này.

Cho đến hiện tại, hãng xe Volkswagen đã tham gia vào thị trường Việt Nam được một thời gian và đang bắt đầu phát triển quy mô ở nhiều tỉnh thành lớn của đất nước, nằm trong số đó có đại lý Volkswagen tại TP.HCM đã được ủy quyền chính thức.

 Đại lý Volkswagen tại TP.HCM được ủy quyền chính thức

Tập đoàn Volkswagen là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Đức chuyên về lĩnh vực sản xuất xe hơi có trụ sở chính tại Wolfsburg, bang Niedersachsen của Cộng hòa Liên bang Đức, đây chính là một trong những tập đoàn sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang hoạt động bao gồm trong phạm vi thiết kế, sản xuất và phân phối các loại xe như xe khách, xe máy, xe thương mại,... Ở lĩnh vực chính là sản xuất xe hơi, tập đoàn đã cho ra đời nhiều thương hiệu xe nổi tiếng như Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen.

 

 

 Khi hãng xe Volkswagen du nhập vào Việt Nam, hãng xe có bước bắt đầu phát triển quy mô tọa lạc ở Hà Nội và đã trở thành đại lý 4S đầu tiên tại Việt Nam, sau đó đã mở rộng và đến TP. HCM và đại lý Volkswagen tại TP.HCM được ủy quyền chính thức.

 

 Có hai đại lý chính đi vào hoạt động tại TP. HCM với tên gọi chính thức là Volkswagen Sài Gòn, việc đưa đại lý Volkswagen Sài Gòn (viết tắt là VW Sài Gòn) đạt tiêu chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu đi vào hoạt động đang cho thấy thương hiệu xe Đức với hơn 70 năm lịch sử đang từng bước một khẳng định được vị thế của mình và chuẩn bị những bước đột phá lớn cho thương hiệu Volkswagen tại thị trường Việt Nam. Một bước tiến vô cùng lớn cho các đại lý Volkswagen Sài Gòn là 2 showroom bán hàng được đưa vào hoạt động.

 - Showroom được xây dựng đầu tiên có tên là VW Central ở tại địa chỉ 120 Trần Hưng Đạo, Bến Nghé, Quận 1, đạt tiêu chuẩn 3S, diện tích sử dụng hơn 1000m2, có khu vực trưng bày xe và hệ thống cầu nâng hiện đại đáp ứng dịch vụ sửa chữa nhanh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của hãng về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng.

- Showroom thứ hai mang tên VW Sài Gòn ở địa chỉ số 4A, đường Trường Chinh, P. 15, quận Tân Bình đạt tiêu chuẩn 4S lớn nhất Miền Nam, với khu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa lên đến 4000m2 diện tích sàn, có đầy đủ các hạng mục như khu vực với hơn 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa

chung, khu dịch vụ, kho hàng, kho xe, đồng thời còn có khu vực thân vỏ và phòng sơn đạt tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu.

Với việc Volkswagen Vietnam mở rộng phát triển quy mô tại Tp.HCM, tập đoàn Volkswagen đã khẳng định được cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam và sẽ tạo bước tiến lớn cho tương lai.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi