Ngày: (31-08-2018 - 10:34 AM) - Lượt xem: 538

Đại lý volkswagen tại TPHCM tự hào là đại lý phân phối chính thức xe volkswagen tại Việt.

Thành lập năm 2007, world auto thực hiện sứ mệnh cung cấp cho khách hàng việt nam những chiếc ô tô chất lượng cao do hãng xe Volkswagen sản xất, đồng thời phục vụ khách hàng dịch vụ bảo hành kỹ thuật mãi mãi. Volkswagen tại TPHCM tự hào là nhà phân phối chính thức xe Volkswagen tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,nhiệt tình có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

 

Đại lý volkswagen uy tín nhất tại TPHCM

Đại lý volkswagen tại TPHCM đã thiết lập những chuẩn mực mới tại thị trường ô tô Việt Nam bằng việc khai trương hai của hàng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu và phục vụ tốt cho người tiêu dùng . Tại Volkswagen chính hãng, chúng tôi chú trọng đến các dịch vụ sản phẩm sau bán đồng thời quan tâm đến sự trải nghiệm sản phẩm của người sử dụng. Với một sự đầu tư quy mô lớn Đại lý volkswagen tại TPHCM đã có những trang thiết bị và cơ sở vật chất đặt chuẩn 4S toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đó là Sale ( bán hàng) , Service ( dịch vụ), Sparts( phụ tùng chính hãng), và Global System ( kết nối toàn cầu).

Đến với Đại lý của chúng tôi bạn sẽ thấy được hệ thống showroom vô cùng sang trọng, tinh tế, là một trong những đại lý ô tô được đánh giá lớn nhất niềm nam.khu vực 1000m2 được trưng bày các mẫu xe, kho phụ tùng 500m2 với hơn 3000 danh mục phục tùng được nhập khẩu chính hãng để đáp ứng tất cả nhu cầu về phụ tùng phụ kiện cho các dòng xe mà hãng đang phân phối. Khu dịch vụ bảo hành , bảo dưỡng và sữa chữa lên đến 2000m2 diện tích sàn. Tất cả đều đặt chuẩn theo tiêu chuẩn kết nối mạng volkswagen toàn cầu.

Volkswagen tại TPHCM có hai cơ sở, hai cơ sở này là anh em của nhau, đều thuộc sự quản lý của công ty TNHH ô tô VW sài gòn. Để cung cấp được nhu cầu của người tiêu dùng , tiện lợi đi lại cũng như tham khảo giá cả , chất lượng xe hai cở sở trên đều có chính sách bảo dưỡng, giá thành sản phẩm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp như nhau. Với sự đầu tư lớn nhất từ trước đến nay Đại lý volkswagen tại TPHCM là đại lý có số showroom bán hàng lớn nhất nước. Hứa hẹn sẽ là một đại lý nâng tầm cao mới về tất cả mọi mặt, chất lượng , giá cả , cung cấp sản phẩm, dịch vụ và phụ tùng cho khách hàng ngày càng tốt nhất.

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi