Ngày: (11-09-2018 - 04:13 PM) - Lượt xem: 306

Bảo dưỡng đều hoà ô tô là điều cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên.

Điều hoà ô tô được xem là một trong những bộ phận quan trọng của xe. Vậy lúc nào nên bảo dưỡng đều hoà ô tô?

 

 

Để xe luôn hoạt động tốt, bạn nên thường xuyên “thăm khám” ở những xưởng dịch vụ uy tín. Điều hoà cho xe cũng cần được quan tâm đúng mức và thường xuyên. Hãy cùng Volkswagen Saigon tìm hiểu sâu hơn về bảo dưỡng đều hoà ô tô.

 

 

Không phải ai cũng ghi nhớ được thời gian nào cần mang xe đi chăm sóc dàn lạnh. Chỉ khi nào gặp trục trặc mới đem đến xưởng dịch vụ thì lúc này chi phí bỏ ra đã lớn hơn rất nhiều so với bảo dưỡng điều hòa ô tô định kỳ.

 

 

Theo khuyến cáo của những chuyên gia tại Volkswagen, chu kỳ bảo dưỡng điều hòa cần được thực hiện trung bình 1-2 năm/lần. Tùy theo mức độ và thói quen sử dụng hệ thống điều hoà của chủ xe. Đây là mức khuyến cáo mang tính tiêu chuẩn của hãng.

 

Tuy nhiên, Việt Nam là nước khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, nắng gắt vào mùa hè. Đây là loại thời tiết đặc trưng không hề tốt cho hệ thống lạnh trên xe. Cộng với khói bụi dày đặc ở những thành phố phát triển. Nên bảo dưỡng điều hoà cần phải chú ý hơn.

 

 

Lời khuyên mà Volkswagen Saigon đưa ra là nên bảo dưỡng định kỳ dàn lạnh ít nhất 1 lần 1 năm. Đây là thời điểm được cho là phù hợp nhất nhằm giảm chi phí sữa chửa và thay mới những linh kiện của điều hoà ô tô.

Bảo dưỡng điều hoà ô tô giúp xe của bạn chạy bền hơn. Đặc biệt, còn bảo vệ sức khoẻ của tài xế và những thành viên trên xe. Nếu không thường xuyên bảo dưỡng, điều hoà sẽ rất dễ sinh ra ẩm mốc. Thậm chí là hư lây sang những bộ phận khác của xe.

 

 

Vì vậy đối với hầu hết tất cả các dòng xe ô tô tại Việt Nam nên thường vệ sinh hệ thống lạnh. Khoảng từ 20.000km đến 30.000 km có nghĩa với tần suất khoảng 1 lần/năm, để duy trì được lượng không khí trong lành trong nội thất xe.

 

 

Điều cuối cùng, bạn nên chọn những xưởng dịch vụ uy tính để Bảo dưỡng điều hoà ô tô. Ở tại Volkswagen Saigon, chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại. Đây là nơi bạn hoàn toàn yên tâm chăm sóc “xế cưng” một cách toàn diện.

Đến với xưởng dịch vụ của Volkswagen Saigon, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay để đặt lịch và cảm nhận những dịch vụ tại Volkswagen Saigon.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi