Ngày: (07-09-2018 - 08:19 PM) - Lượt xem: 260

VW Touareg là dòng SUV “cỡ bự” được sản xuất bởi tập đoàn Volkswagen.

Đây là chiếc SUV được chia sẻ khung gầm từ người anh em Audi Q7. Với bàn tay của những người thợ Wimmer RS, Touareg có diện mạo và tăng thêm sức mạnh.

 

 

VW Touareg nguyên bản được trang bị động cơ V6 3.0 mạnh mẽ. Nhưng với Wimmer RS bấy nhiêu vẫn chưa gọi là “hoàn hảo”. Đó chính là lý do phiên bản độ Wimmer RS được ra lò.

 

Wimmer RS đã luôn để mắt tới việc độ xe và phiên bản VW Touareg đặc biệt này cũng không phải là một ngoại lệ. Với phiên bản độ này, chiếc SUV của tập đoàn Đức đã trở nên thể thao hơn rất nhiều.

 

 

Dù không được các chuyên gia về phụ tùng aftermarket đánh giá cao như phiên bản thế hệ đầu tiên nhưng 7P5 Touareg vẫn là mẫu xe lý tưởng để độ. Có thể dễ dàng nhận ra một số chi tiết ngoại thất đã được nâng cấp lên “hàng hiệu”.

 

Mục tiêu của hãng độ Wimmer RS là biến chiếc SUV này nhanh như một chiếc Golf. Nhưng tổng thể vẫn là một chiếc SUV thể thao. Màu ngoại thất của VW Touareg Wimmer RS được giữ tổng thể trắng, với những chi tiết cờ đua xe.

 

 

Hãng đã có nhiều cải tiến trên biến thể TDI 201 mã lực mô men xoắn 450 Nm. Đầu tiên Wimmer đã dùng một phần mềm tối ưu hóa nhỏ, một hệ thống treo lò xo cuộn 3 Kw có thể điều chỉnh được. Một  bộ vành mới nhằm cải thiện động lực của Touareg.

 

 

Kết quả cuối cùng là một chiếc xe nặng 2,2 tấn truyền sức mạnh 237 mã lực và mô men xoắn 712 Nm đến bốn bánh với vành 21 inch BBS CH-R bọc trong bộ lốp 295/35-21. Bộ vành cũng là điểm nhấn bắt mắt nhất trên VW Touareg Wimmer RS.

 

 

Hoàn thiện chiếc xe là hệ thống xả thiết kế bởi chính hãng độ và bọc thân vinyl điển hình. Nhưng Wimmer cho rằng thế vẫn chưa hết, vì hãng dự định nâng cấp động cơ TDI 3.0 lít lên 305 mã lực, và mô men xoắn 813 Nm – gần như đã chạm ngưỡng đến động cơ V8 diesel 4.2 lít.

 

 

Phiên bản Touareg 3.0 lít tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây và có tốc độ tối đa 206 km/h. Sau khi được bổ sung 104 mã lực và mô men xoắn thêm 363 Nm nhất định nó sẽ mạnh mẽ hơn nhiều.

 

 

Có thể nói đây là một công trình kỳ công của hãng Wimmer. Số lượng sản xuất và giá bán của xe chưa được công bố bởi hãng độ. Một số chiếc VW Touareg Wimmer RS đã được bàn giao đến tay những khách hàng đặt trước.

 

Tại Volkswagen Saigon, VW Touareg đang được phân phối chính hãng. Mức giá công bố là 2,49 tỷ VNĐ là phù hợp với một chiếc SUV nhập khẩu, chất lượng Châu Âu.

 

Hỗ trợ trục tuyến
icon skypetinnghiaan
SДђT : 213971293
Email : tinnghiaan

Hotline

0936 222 996

Дђбє·t mua nhanh

xe audi